Bạn muốn xây dựng một bể mini ở nhà nhưng làm thế nào để xây dựng?

Ngày nay, nhu cầu về giải trí vệ sinh cá nhân cho gia đình trong thời tiết nóng và nắng đã được các gia đình khá giả chú ý, bởi vì giá không quá cao. Những người bơi không phải thay nước thường xuyên, và khu vực hồ bơi cũng có thể được làm nhỏ hoặc đặt trên sân thượng. Kết quả là ngày càng có nhiều gia đình muốn có một hồ bơi để thư giãn và một nơi để chơi cho cả gia đình. Ngoài ra, hồ bơi là nơi vui chơi, thư giãn và tập thể dục.

Hơn nữa, nước làm cảnh quan tươi mới hơn. Tuy nhiên, theo phong thủy, thi công hồ bơi cũng có thể bị ảnh hưởng tiêu cực. Đây là hồ chứa năng lượng khổng lồ và thường được xây dựng phía sau ngôi nhà. Đây là một vị trí nguy hiểm. Do đó, xây dựng bể bơi mini đòi hỏi phải chuẩn bị chi phí và các kỹ thuật xây dựng thích hợp. Kỹ thuật xây dựng bể mini bao gồm các bước sau:
- Xác định vị trí, hướng và độ sâu của công việc đào
- Cho bê tông cốt thép vào tường
- Đặt ống hoặc thiết bị (nếu có) chôn trong bê tông
- Chọn lót bể và kết thúc
- Lắp đặt hệ thống điều khiển, đèn hồ bơi, bộ lọc, thiết bị lọc bể bơi


- Rửa sạch nhà vệ sinh, nước vào, sử dụng thiết bị xử lý nước tiêu chuẩn
- Vận hành các thiết bị như bộ lọc, máy bơm, bảng điều khiển, đèn, vv
- Hoàn thành khung cảnh xung quanh hồ bơi, có thể trang trí nhiều cây cối, bàn, ghế, che nắng, vv

Sau khi xây dựng một bể bơi, giữ nước sạch là một công việc rất quan trọng, bởi vì nước bẩn ảnh hưởng đến sức khoẻ của mỗi người khi tắm. Tiêu chuẩn nước hồ bơi là:
- Clo còn lại trong nước là từ 0,4 đến 1 PPM
- pH từ 7,2 đến 7,6
- Độ cứng 200mg / lít
- Độ kiềm: 50 đến 100 mg / lít
- Nước ở đáy hồ, không có mùi lạ
- Nhiệt độ nước từ 20-260 độ C


Nếu bạn không có ý tưởng xây dựng  bể mini cho gia đình của bạn, xin vui lòng để các kiến ​​trúc sư của chúng tôi chăm sóc thiết kế, bố trí và quan điểm của hồ bơi của bạn hài hòa với kiến ​​trúc của ngôi nhà. Ngôi nhà và thiên nhiên nơi hồ bơi được xây dựng.

Thiết kế độc đáo và sự sáng tạo của các kỹ sư tại sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ của mình thành hiện thực. Không được đông đúc và tránh xa bụi, trong nhà riêng của bạn, bạn vẫn thích bơi với một bể mini được xây dựng bởi công ty bể bơi trong thiết kế và xây dựng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kênh mạng xã hội của Hoa Thịnh Phát

Trang trí ban công đẹp với cỏ nhân tạo

Mách bạn cách làm tường cây giả trang trí tuyệt đẹp không ngờ